50+ Mẫu Hộp Giấy Đẹp Đựng Sản Phẩm, Quà Tặng Tốt Nhất

50+ Mẫu Hộp Giấy Đẹp Đựng Sản Phẩm, Quà Tặng Tốt Nhất

Ngày đăng: 01/06/2022 05:08 PM

Các mẫu hộp giấy đẹp đang được cung cấp trên thị trường ngày càng rộng rãi và nhiều lên. Vậy bạn biết được bao nhiêu về những loại hộp giấy này? Hãy cùng In Bao Bì Đức Tuấn tìm hiểu kỹ hơn qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

 

Hộp giấy không còn xa lạ trên thị trường nữa rồi, tuy nhiên các mẫu hộp giấy đẹp xuất hiện ở đâu trên thị trường và đặc điểm của những loại này là gì lại là những nghi vấn cần câu giải đáp. Vậy hãy cùng In Bao Bì Đức Tuấn tìm hiểu về các mẫu hộp giấy đẹp qua bài viết dưới đây nhé.

Hộp giấy cần yếu tố gì để trở nên hoàn thiện hơn?

cac mau hop giay dep tren thi truong

 

Không chỉ đẹp, ngày nay giá trị của hộp giấy còn là yếu tố dành cho marketing và đôi khi là bộ mặt của một doanh nghiệp. Vì lẽ đó, chỉ yếu tố đẹp thôi là chưa đủ, cần thêm vài yếu tố dưới đây để trở thành chiếc hộp giấy hoàn hảo:

 

  • Mẫu hộp giấy cần phải chứa đầy đủ thông tin cần thiết: Đây là yếu tố quyết định chiến lược marketing sẽ mang lại hiệu quả bao nhiêu.
    Trong đó, các yếu tố cần phải xuất hiện trên hộp giấy là: Logo, tên thương hiệu, tên của sản phẩm, các thông tin về sản phẩm, thông tin liên hệ của công ty,…. Và với Logo, thương hiệu cần phải đặt ở vị trí sao cho dễ nhìn và bắt mắt cũng như lấy được thiện cảm của người dùng.
  • Kích thước hộp phù hợp với sản phẩm: Hộp đựng sản phẩm phải có kích thước phù hợp tùy theo loại sản phẩm đó là gì và có cần bảo vệ hoặc các chi tiết khác kèm theo không. Thêm vào đó, màu sắc của vỏ hộp nên có sự đồng bộ hoặc gần màu nhất định so với sản phẩm. Điều này tạo cảm giác tốt cho người dùng khi nhìn vào vỏ hộp và sản phẩm bên trong.
  • Chất liệu dùng để làm hộp giấy: Tùy theo loại sản phẩm bên trong hộp mà chúng ta cần một loại chất liệu hợp lý cho hộp giấy. Đối với các mặt hàng dễ vỡ thì cần một vỏ hộp cứng, một sản phẩm sang trọng có giá trị cao thì cần một loại vỏ hộp giấy nhìn thanh lịch mà phù hợp với độ sang trọng của sản phẩm,…. Có như thế mới tạo ra sự phù hợp.
  • Loại mực dùng để in hộp giấy: Để có được một chiếc hộp giấy chất lượng, mực in cũng cần phải được quan tâm nhiều. Bạn cần một mực in có độ bền cao, độ thấm mực nhất định tùy theo từng loại giấy. Thêm vào đó màu mực cũng phải phù hợp với sản phẩm, đa phần màu mực nên có màu tươi sáng tốt.
  • Các chi tiết phụ kiện khác kèm theo: Bạn có thể gia công thêm một số phụ kiện cho hộp giấy để tạo giá trị cho sản phẩm như: Kẹp kim, dập nổi logo, nam châm nắp thân,…..

Các loại hộp giấy đẹp hiện nay

 

cac loai hop giay hien nay

 

Hiện nay, nếu chỉ xét về cấu tạo cũng như quy cách tạo thành thì hộp giấy được chia thành 5 loại cơ bản. Trong đó mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau phù hợp cho một hoặc vài nhu cầu nhất định.

 

1. Mẫu hộp giấy dạng âm dương

 

Mẫu hộp giấy âm dương là một loại hộp giấy thường là các loại hộp giấy đựng giày da, thời trang, có cả loại dùng cho bánh kẹo như bánh trung thu,…. Đây là loại hộp giấy được cấu tạo với hai phần, trong đó phần thân hộp và phần nắp hộp là tách rời nhau ra.

 

Với thiết kế này, những sản phẩm là các đôi giày hoặc các trang phục, phụ kiện thời trang trông sẽ tinh tế, đẳng cấp và giá trị hơn. Thông thường loại hộp kiểu này được làm từ giấy Couche, giấy Bristol và đôi khi là giấy Kraft hay thậm chí là Giấy Ivory,…. 

 

Đây là loại hộp được đánh giá cao về chất lượng, tính thẩm mỹ, và quan trọng nhất là gây được ấn tượng nhất định cho người dùng.

 

2. Mẫu hộp giấy dạng xếp đáy

 

Với dạng mẫu hộp giấy này, bạn sẽ thường thấy được trong các sản phẩm là dược phẩm hoặc hóa mỹ phẩm,…. Kết cấu của hộp có phần mặt đáy được cắt ghép khéo léo để đan chặt lại với nhau mà không cần cố định bằng keo hoặc băng dán các loại.

 

Loại hộp giấy dạng xếp đáy có thể tháo ra dễ dàng và thậm chí có thể tái sử dụng theo một quy trình đúng cách. Đây là một loại hộp giấy thông dụng, nhẹ và có độ bóng vừa phải.

 

3. Mẫu hộp giấy nắp gài

 

Về cấu tạo, mẫu hộp giấy nắp gài cũng có cấu tạo 2 phần, tuy nhiên khác với hộp giấy âm dương, mẫu nắp gài lại có một phần nắp liền với thân. Trong khi phần còn lại được làm với 2 tai khóa giúp cho việc cố định hộp được chắc chắn hơn và bảo vệ sản phẩm bên trong tốt hơn.

 

4. Mẫu hộp giấy dạng nắp kéo

 

Đối với mẫu hộp giấy thiết kế theo dạng nắp kéo này, bạn có thể tưởng tượng chúng tương tự như một hộp diêm vậy. Và đúng vậy, hộp cũng có hai phần gồm phần ruột bên trong và vỏ bao bên ngoài. Hai phần này có thể trượt lên nhau và kéo ra kéo vào tương tự như bao que diêm vậy.

 

Bạn có thể bắt gặp các thiết kế hộp giấy theo kiểu này trong các sản phẩm như: Cà vạt nam, một số loại trang sức hoặc ví tiền nam,…. Thiết kế có chi tiết kéo khiến cho các sản phẩm bên trong thêm phần nổi bật và thú vị hơn nhiều.

 

5. Mẫu hộp giấy có thêm quai xách

 

Đây là mẫu hộp giấy đẹp thường thấy trong việc vận chuyển các thức ăn nhanh hoặc bánh các loại. Thiết kế này không chỉ độc lạ mà còn rất tiện lợi cho người dùng bởi vì không cần phải dùng thêm bao nilon hoặc các vật tương tự để hộp và xách đi.

 

Phần quai xách được thiết kế thông minh với những chi tiết lắp ghép khéo léo giúp cho việc gắn vào rất dễ và có thể tháo ra khi cần.

Tham khảo một số mẫu hộp giấy đẹp

 

tham khao mot so mau hop giay dep

 

Hộp giấy đẹp sẽ mang lại cho người dùng cảm giác tốt hơn và sản phẩm bên trong sẽ có giá trị hơn, sự kích thích qua thị giác sẽ khiến cho người bị kích thích nhớ lâu hơn về những gì họ ấn tượng, cho nên một hộp giấy đẹp với logo thương hiệu nổi bật đã là một sự thành công trong marketing rồi.

 

Hãy cùng xem một số mẫu hộp giấy đẹp được ứng dụng trong đời sống nhé.

 

Hộp giấy đựng thức ăn

 

Để đảm bảo độ an toàn cho người dùng và cả việc giữ được độ ngon của thực phẩm bên trong, các loại giấy thường đường sử dụng để làm hộp đựng thức ăn là giấy Kraft. Đặc điểm của loại giấy này chính là màu nâu nhạt có phần bên trong phủ bóng giúp cho khả năng chống thấm tốt hơn.

 

Hộp giấy đựng mỹ phẩm

 

Hộp giấy đựng mỹ phẩm phải yêu cầu độ thẩm mỹ cao hơn, kèm theo đó là một form cứng cáp để bảo vệ tốt các sản phẩm bên trong. Loại hộp này thường được làm theo dạng nắp kéo hoặc sử dụng mẫu xếp đáy để tạo vẻ tinh tế, thanh nhã mà lại sang trọng.

 

Hộp giấy dùng để đựng hoa

 

Nhắc đến hoa là nhắc về cái đẹp, cho nên hộp giấy đựng hoa cũng phải có một sự đẹp đẽ, tinh tế và thẩm mỹ nhiều. Đồng thời, chất liệu giấy làm hộp cũng phải có được khả năng bảo vệ giúp cho hoa luôn đẹp theo thời gian.

 

Hộp giấy dùng để đựng quần áo và giày dép

 

Cả quần áo và giày dép đều là những món đồ thời trang nhất định. Cho nên khi sử dụng hộp giấy đựng sản phẩm, đó không chỉ là bảo vệ sản phẩm mà còn mang thương hiệu của cả công ty, doanh nghiệp quảng bá trên thị trường.

 

Hộp giấy dùng để đựng đồng hồ

 

Đây là một trong những loại trang sức đẹp và quý phái thể hiện được khí chất của người đeo. Cho nên vỏ hộp cũng phải thật tinh tế, nhỏ nhưng cuốn hút và cứng cáp để bảo vệ được sản phẩm bên trong.

 

Ngoài ra, phần gối được làm bằng nhung bên trong cũng phải đặc biệt lưu ý sao cho vừa phù hợp với vỏ mà toát lên được sự lôi cuốn của những chiếc đồng hồ đẹp.

 

Hộp giấy đựng son

 

Nếu như hộp giấy đựng đồng hồ cho nam cần nhỏ gọn nhưng quý phái thì những chiếc hộp giấy đựng son cho người con gái cũng cần sự dễ thương, nét tinh tế và màu sắc tươi sáng.

 

XEM THÊM: Hộp Giấy Ivory Là Gì? Ứng Dụng, Các Loại Giấy Ivory

 

Nội dung được viết bên trên là những thông tin mà In Bao Bì Đức Tuấn muốn chia sẻ đến bạn về các mẫu hộp giấy đẹp. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích trong việc tìm được mẫu hộp giấy đẹp phù hợp với nhu cầu. Nếu bạn đang cần tìm dịch vụ in hộp giấy đẹp, giá tốt tại TPHCM thì hãy liên hệ ngay với công ty nhé.

 

Thông Tin Liên Hệ:

  • Công TY TNHH In Bao Bì Đức Tuấn
  • Địa chỉ: 172/194/57 An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TPHCM
  • Điện thoại: 091.999.2228
  • Email: inbaobiductuan@gmail.com

Inbaobiductuan.com