Dây Túi Giấy Là Gì? Các Loại Dây Quai Túi Giấy Hiện Nay

Dây Túi Giấy Là Gì? Các Loại Dây Quai Túi Giấy Hiện Nay

Ngày đăng: 30/03/2023 08:55 AM

Bạn đang tìm hiểu về các loại dây quai túi giấy chất lượng cũng như được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Để biết thêm chi tiết về loại sản phẩm này, In Bao Bì Đức Tuấn mời bạn đến với bài viết sau đây. 

 

Hiện nay, các loại dây quai túi giấy được sử dụng phổ biến với công dụng giúp cho việc cố định phần túi giấy trở nên chắc chắn hơn. Bên cạnh đó, bộ phận này còn làm gia tăng thêm sự độc đáo và tính thẩm mỹ bên ngoài cho túi giấy. Và để giúp bạn biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như một số mẫu quai túi được dùng phổ biến hiện nay, hãy cùng đến với nội dung sau đây. 

 

Dây túi Kraft

 

Day tui kraft

 

Dây túi kraft là một trong những loại dây quai túi giấy phổ biến hiện nay. Sản phẩm được sản xuất chủ yếu từ giấy kraft, có đặc điểm như chịu bền tốt, khả năng chịu lực cao, khó biến dạng và thân thiện với môi trường.

 

Về kích thước tiêu chuẩn của dây túi giấy kraft hiện nay bao gồm:

 

  • Chiều dài 12cm, chiều rộng 4cm, cùng chiều cao  dây là 6cm;
  • Chiều dài 16cm, chiều rộng 4cm cùng chiều cao dây 11cm
  • Chiều dài 19cm, chiều rộng 4.5cm cùng chiều cao dây 11cm.

Cách sử dụng

 

Dây túi kraft sẽ bao gồm 2 đầu dây riêng lẻ và được cố định bởi 2 mặt giấy, từ đó bạn có thể sử dụng bằng việc dán trực tiếp phần dây này lên hai bên thành của miệng túi.

 

Ứng dụng

 

Hiện nay, quai túi giấy kraft được sử dụng nhiều cho các loại thực phẩm và thức ăn, hoặc có thể dùng với một số sản phẩm có khối lượng tương đối lớn như linh kiện điện tử, rượu bia,...

 

Dây túi mút (PP)

 

Dòng dây túi mút nổi bật khi sở hữu độ bền cao, được bọc nhựa ở phần 2 đầu dây vắt chéo. Mặc khác, dây túi có nhiều màu sắc, mang vẻ sang trọng và thẩm mỹ khi sử dụng. 

 

Cách sử dụng

 

Dây túi mút được dùng bằng cách xỏ một sợi dây có sẵn quan phần khoen túi, cố định lại bằng cách cột gút dây. Và với dây buộc túi sẽ có hai loại chính, bao gồm dây co giãn và dây không co giãn. 

 

Ứng dụng

 

Loại dây quai túi này thường sẽ thích hợp cho việc dùng để đựng các sản phẩm như bánh kẹo, giày dép, quần áo,...

 

Dây xương cá

 

Dây quai túi giấy xương cá thường được sản xuất từ các chất liệu như sợi PE, sợi cotton và sợi polyester.

 

Loại dây túi này được gia công theo kiểu tết dẹt vào nhau và không thể co giãn.

 

Cách sử dụng

 

Cách sử dụng của loại túi giấy của dây xương cá rất đơn giản, bạn chỉ cần xỏ và rút dây túi trực tiếp ở bên trong túi giấy mà không cần phải tạo hoặc khoan lỗ. 

 

Ứng dụng

 

Hiện nay, sản phẩm túi giấy có dây xương cá được sử dụng nhiều trong lĩnh vực thời trang cao cấp hoăc kinh doanh mỹ phẩm,...

 

Dây ruy băng ( dây lụa )

 

Dây ruy băng được sản xuất chủ yếu từ vải lụa bóng, sản phẩm có nhiều màu sắc và kích thước khác nhau.

 

Dây ruy băng được chia thành hai loại chính, bao gồm dây lụa bóng và dây lụa gân. Kích thước của dây thường có phần chiều ngang gồm: 1,5cm, 2cm, 2,5cm. Và chiều dài sẽ được tùy chỉnh dựa trên mong muốn của khách hàng.

 

Cách sử dụng

 

Bạn có thể sử dụng dây ruy băng để xỏ trực tiếp qua phần thành của túi giấy hoặc dán vào bề mặt bên trong của túi. 

 

Ứng dụng

 

Hiện nay, dây ruy băng đang là một trong những loại dây quai túi giấy được sử dụng rất nhiều, một phần cũng bởi dây có thể mang lại vẻ ngoài thẩm mỹ cao, dễ kết hợp với các loại túi giấy.

 

Các lĩnh vực như kinh doanh trang sức, mỹ phẩm đã và đang sử dụng dây ruy băng phổ biến nhất.  

 

Dây thừng se sợi bóng

 

Day thung xe soi

 

Các loại dây thừng se sợi bóng hiện nay được tạo nên từ sự kết hợp của 3 sợi dây dù bằng cách thực hiện xoắn tròn lại với nhau.

 

Đặc biệt, loại dây này có thể nhuộm được nhiều màu sắc khác, cũng như dễ dàng điều chỉnh kích thước theo mong muốn. 

 

Cách sử dụng 

 

Thao tác sử dụng dây thừng se sợi bóng đơn giản qua việc xỏ  dây vào phần khoen của túi giấy sau đó gút chặt phần đầu dây bên trong lại với nhau.

 

Ứng dụng

 

Đặc điểm của loại dây này là có thể kết hợp sử dụng chung với các loại túi giấy to, vì thế thường được dùng nhiều để đựng các sản phẩm cao cấp và có khối lượng nặng như nhân sâm, yến sào, các loại thực phẩm chức năng khác,...

 

Dây nhựa

 

Day nhua

 

Dây nhựa có ưu điểm là sở hữu độ bền chắc cao, vì thế thường được dùng làm quai dây cho túi giấy.

 

Dây có kích thước đa dạng và có thể điều chỉnh kích thước linh hoạt.

 

Cách sử dụng

 

Sử dụng dây nhựa cho túi giấy đơn giản bằng việc đóng trực tiếp dây vào trong túi và gài phần nút có sẵn. 

 

Ứng dụng 

 

Do dây nhựa có độ bền cao nên thường được lựa chọn và sử dụng nhiều. Các lĩnh vực thường hay ứng dụng túi giấy quai nhựa hiện nay có thể kể đến như các shop kinh doanh thời trang, giày dép,...

 

XEM THÊM: 

 

Vừa rồi là những thông tin về các loại dây quai túi giấy được inbaobiductuan.com cung cấp. Chúng tôi hy vọng qua đó bạn đã biết thêm được nhiều kiến thức bổ ích về loại sản phẩm này. Mọi thắc mắc về bài viết, vui lòng liên hệ qua hotline để được hỗ trợ tốt nhất bạn nhé.